Đối tác
linhkien69_armlinhkien69_atmellinhkien69_microchiplinhkien69_stIC2IC.comARDUINO UNOVINAThis page contains geo-tags
Thống kê truy cập
Thông báo chuyển địa điểm cửa hàng
Chính sách bảo hành

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ UNOVINA

Địa chỉ : 25 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

   I. Tiêu chí chung cho mọi sản phẩm

  •  Đối với bán hàng lẻ khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi mua.
  •  Đối với khách hàng online nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra kĩ trước khi đóng gói.
  • Khách hàng Online khi nhận hàng được phép mở hàng ra kiểm tra trước khi nhận hàng, sau khi nhận hàng khách hàng phải kiểm tra sản phẩm nếu có lỗi sẽ phải báo lại cho bên kỹ thuật của cửa hàng để tiến hành đổi trả. Trường hợp khách hàng không báo hoặc báo lại sau quá 3 ngày  khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm về sản phẩm đó. Nếu sản phẩm nằm trong diện bảo hành khách hàng cần gửi lại hàng để cửa hàng kiểm tra nếu lỗi do nhà sản xuất cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển, nếu như không phải lỗi của nhà sản xuất khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí.
  •  Sản phẩm đã kiểm tra được dán tem kiểm tra hoặc dán tem bảo hành theo cấp độ của cửa hàng.

  •  Đối với sản phẩm không thuộc diện bảo hành, hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện đổi trả khách hàng được Linh Kiện 69 hỗ trợ tính phí nếu muốn thay chip, IC, Sim, Sensor….., h oặc hỗ trợ miễn phí chi phí sửa chữa và giảm 10% đối với khách hàng mua sản phẩm cửa hàng để thay thế chip, IC, Sim, Sensor… hỏng.
  •  Các sản phẩm do cửa hàng sản xuất nếu hết hạn đổi trả hoặc hết hạn bảo hành sẽ được cửa hàng miễn phí chi phí sửa chữa, giảm 10% khi sử dụng sản phẩm cửa hàng thay thế.
  •  Đối với sản phẩm cửa hàng sản xuất hỏng hóc không thể sửa chữa trong thời hạn bảo hành cửa hàng sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm mới. Trường hợp sản phẩm đã hết hạn bảo hành cửa hàng sẽ hỗ trợ 20% nếu khách hàng mua sản phẩm mới và vẫn bảo hành 6 tháng tính từ ngày mua.

     

  II.Các Tiêu Chí Bảo Hành Sản Phẩm

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không bị vào nước.
  • Sản phẩm không bị cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng quá công xuất, nổ bo mạch.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị cậy, tác động ngoại lực làm biến dạng.

         

  III.Cấp độ bảo hành 1 ( Cấp Độ Bảo Hành Test Sản Phẩm)

  • Sản phẩm đã được dán tem kiểm tra.
  • Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng được phép đổi trả trong vòng 3 ngày.
  • Đối với khách hàng Online khách hàng phải báo lại cho kỹ thuật của cửa hàng trong vòng 3 ngày.

       

 

IV. Cấp Độ Bảo Hành 2 ( Cấp độ bảo hành đồng)

Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm có dán tem bảo hành  

  • Đặc điểm nhận dạng: Biểu tượng tem bảo hành màu xanh, cấp độ bảo hành 1 sao.
  • Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng được phép đổi trả trong vòng 3 ngày.
  • Đối với khách hàng Online khách hàng phải báo lại cho kỹ thuật của cửa hàng trong vòng 3 ngày.
  • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 1 tháng.
  • Bảo hành các ngoại vi như nút nhấn, jack, công tắc…

     

   

V. Cấp Độ Bảo Hành 3 ( Cấp Độ Bảo Hành Bạc)

Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm có dán tem bảo hành  

  • Đặc điểm nhận dạng: Biểu tượng tem bảo hành màu bạc, cấp độ bảo hành 2 sao.
  • Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng được phép đổi trả trong vòng 3 ngày.
  • Đối với khách hàng Online khách hàng phải báo lại cho kỹ thuật của cửa hàng trong vòng 3 ngày.
  • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 3 tháng.
  • Bảo hành các ngoại vi như tụ điện, nút nhấn, công tắc….

 

     

 

VI. Cấp Độ Bảo Hành 4 ( Cấp Độ Bảo Hành Vàng)

Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm có dán tem bảo hành  

  • Đặc Điểm Nhận Dạng: Biểu tượng tem bảo hành màu vàng, cấp độ bảo hành 3 sao.
  • Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng được phép đổi trả trong vòng 3 ngày.
  • Đối với khách hàng Online khách hàng phải báo lại cho kỹ thuật của cửa hàng trong vòng 3 ngày.
  • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng.
  • Đối với các Module, Kit cửa hàng sẽ bảo hành toàn bộ sản phẩm.
  • Đối với thiết bị như máy hàn, máy khò, đồng hồ chỉ bảo hành phần thân máy, các tay hàn, tay khò… chỉ kiểm tra khi mua.

     

 

  VII. Danh sách sản phẩm bảo hành

Bảo Hành Tại Số 25 Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số Điện Thoại Trực Tuyến  : 04.33.96.69.69

Email: kythuat.lk69@gmail.com

Quý khách hàng lưu ý khi gửi phản hồi sản phẩm lỗi quý khách cần có hình ảnh hoặc video quay lại để chứng thực sản phẩm lỗi.

 

                                                                                          Hà Nội,  Ngày 15/04/2017

Phòng Kinh Doanh: Khúc Mạnh Cường - 0966129629                                                        Phòng Bảo Hành Sản Phẩm: Nguyễn Mạnh Cường - 01663860326

Phương thức thanh toán và mua hàng online
Hình thức thanh toánHình thức thanh toánHình thức thanh toánHình thức thanh toánHình thức thanh toán
Thiết kế website          
 
 
 
 
 
 
^